วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

บังเอิญรักไม่สิ้นสุด


เป็นความต้องการจากฟ้า หรือเป็นความต้องการ
จากใคร..ที่มาทําให้สองเราได้มาเจอกัน
เธอเพียงแค่เดินผ่านพ้น ฉันเพียงแค่วนผ่านไป
แต่ทําไมหัวใจเราจึงผูกพันท์
* หรือว่ามันคือพรมลิขิต ที่ใครมาขีดไว้ แต่ก็ทําให้หัวใจมัน ได้ไช้รักใครสักคน...
** บนโลกนี้มีคนอยู่เป็นร้อยล้านคน แต่วนมาได้พบเธอ
ความรักเกิดเปลี่ยนชีวิตฉันไป แค่แรกเจอ ที่พบเธอ
มันเหมือนเจอทุกสิ่งที่ฉันรอ.. จะบินเข้าไปอีกฟ้า..หรือว่าจะไปที่ใด มันก็ยังไม่พ้นให้เราต้องเจอกัน
ที่โลกกลมๆแบบนี้ คงมีเหตุผลของมัน ที่ทําให้ฉันได้มาเจอเธอ
ซ้ำ */**
และเพราะเธอคือสิ่ง..ที่ฉันรอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น